Đà Lạt Rực Rỡ Mùa Hoa Anh Đào Và Mùa Phượng Tím

Thành phố ngàn hoa Đà Lạt đang lộng lẫy hơn bao giờ hết khi cả hai mùa hoa anh đào và phượng tím bắt đầu “đốn tim” hàng ngàn du khách.

Tuy thời tiết không mấy thuận lợi làm hoa anh đào nở muộn, nhưng bước sang tháng 3 trên các tuyến đường trong thành phố Đà Lạt đã rực rỡ màu đỏ hồng của loài hoa này.
Xem thêm: Khách Sạn Đà Lạt 1 Sao

 Xem thêm: Khách Sạn Đà Lạt 2 Sao

 Xem thêm: Khách Sạn Đà Lạt 3 Sao

Bạn có thể ngắm nhìn hoa anh đào trên con đường dọc quanh hồ Xuân Hương, đường ven hồ Tuyền Lâm hay Dốc Đá Đa Quý (Xuân Thọ, Trại Mát).

Ngoài ra, trên các con đường như Trần Hưng Đạo, Hùng Vương, Đống Đa, Nguyễn Du, Quang Trung, Lê Đại Hành… cũng đầy ấp những hàng cây hoa anh đào bung nở cho bạn thỏa sức chụp hình.

Khung cảnh thơ mộng hòa quyện cùng sắc hoa anh đào tạo nên sức hút đến lạ thường.

Mùa Hoa Phượng Tím

Song song với sắc hoa anh đào nở, Đà Lạt cũng đang bước vào mùa phượng tím từ tháng 3 đến tháng 4, đây được xem như một “đặc sản” chỉ Đà Lạt mới có.

Xen lẫn với màu đỏ hồng của hoa anh đào, màu tím của cây phượng đã làm Đà Lạt trở nên dịu dàng, đằm thắm hơn.

 Xem thêm: Khách Sạn Đà Lạt 4 Sao


Dưới các con đường, phượng tím nở hoa thành từng chùm và có mùi thơm rất dễ chịu, không những tạo bóng mát cho những người đi đường, mà còn làm nổi bật cả một góc phố.
Xem thêm: Khách Sạn Đà Lạt 5 Sao


Nếu dạo quanh bờ hồ Xuân Hương hay dọc các còn đường Nguyễn Thị Minh Khai, Dốc Đá, Bùi Thị Xuân hay Ánh Sáng… bạn rất dễ dàng nhận ra phượng tím từ đằng xa.

Để chuyến đi đà lạt trở thành trải nghiệm đẹp với giá RẺ NHẤT bạn nên book phòng khách sạn trước khoảng 3 - 7 ngày bạn nhé

Tại sao bạn nên đặt phòng tại website Khách Sạn Đà Lạt:

1. Nếu bạn đã đăng ký một phòng khách sạn với chúng tôi và sau đó tìm thấy mức giá thấp hơn khi đặt phòng trên một trang web khác (hãy cho chúng tôi thấy rằng bạn có thể đặt cùng một phòng cho cùng số ngày với cùng các điều kiện tại một thời điểm)

2. Chúng tôi sẽ hạ bằng với mức giá hoặc thấp hơn mức giá đó.!
Mai Nguyễn (Tổng hợp)

Related

choi-gi 4081262842017320372

Post a Comment

emo-but-icon

Follow Us

Đặt phòng Ngay

Yêu Thích

Mới Nhất

Bình Luận

item