Các Đia Điểm Du Lịch ở Đà Lạt Đẹp - 5N4Đ MƯA SML NHƯNG ẢNH CHẤT PHÁT NGẤT

Mình đi các địa điểm du lịch ở đà lạt đẹp - 5n4đ mưa sml nhưng ảnh chất phát ngất. Lần này xin mạn phép review cho mọi người ạ.
các địa điểm du lịch ở đà lạt đẹp 5n4đ mưa sml nhưng ảnh chất phát ngất

1. Phương tiện di chuyển:

địa điểm du lịch đà lạt 5n4đ mưa sml nhưng ảnh chất phát ngất

+ Bọn mình book xe Thành Bưởi chuyến đi lúc 23h và tới Đà Lạt lúc 5h sáng ạ. Chuyến về mình cũng book y như vậy.

+ Giá vé: 480k/2chuyến(bao gồm khăn lạnh+Suối) và trung chuyển đến homestay hoặc đón bạn về lại sài gòn từ homestay. Mình cho 10 điểm dịch vụ

2. Nơi ở: 

các địa điểm du lịch đà lạt 5n4đ mưa sml nhưng ảnh chất phát ngất

+ Bọn mình tá túc ở Trốn Cafe-Homestay ở Lê Hồng Phong địa điểm du lịch đà lạt 5n4đ mưa sml nhưng ảnh chất phát ngất chỉ có 75k/bạn/đêm => 300k/bạn cho suốt chuyến đi. Chị chủ còn cho bọn mình checkin sớm không phụ thu

3. Thuê xe máy:

các địa điểm du lịch ở đà lạt 5n4đ mưa sml nhưng ảnh chất phát ngất

+Mình thuê xe máy bên anh Vũ ạ (Xe số:70k/ngày và Tay ga 100k/ngày). Bọn mình thuê xe số và khi trả lại anh chị chủ còn tặng bọn mình 50k đi taxi ra bến xe Lữ Gia(do bọn mình không muốn đi xe trung chuyển) 
Xem thêm: Các Đia Điểm Du Lịch ở Đà Lạt Đẹp - 5N4Đ CÙNG NGƯỜI ẤY CHỈ 4 TRIỆU
+ Đổ xăng sau 4 ngày ăn chơi hết 140k 

=> Tiền xe 210k/bạn

4. Các địa điểm du lịch đà lạt 5n4đ mưa sml nhưng ảnh chất phát ngất mình đã đi:

địa điểm đẹp ở đà lạt 5n4đ mưa sml nhưng ảnh chất phát ngất

- Ngày 1 tới Đà Lạt lúc 5h sáng và về homestay nghỉ ngơi đến 9:30 ăn Bánh mì xíu mại (26 Hoàng Diệu): 18k/phần. Sau đó di chuyển xuống cô Nhi Viện Lục Hòa. Vì bọn mình có hẹn tổ chức sinh nhật và tặng quà cho các bé ở đấy

+ 16h bọn mình về Homestay tắm rửa sau đó đi ăn Lẩu Gà lá é (5 đường 3/4) luôn cả coca => thiệt hại: 80k/người 

+ Sau đó bọn mình đi dạo và checkin View Hồng Kong, ăn bánh ngọt+ uống sữa đậu nành thiệt hại 15k/người 

+ Mua mì gói xúc xích về nhà ăn 20k/người 

=> Thiệt hại ngày 1: 133k

- Ngày 2

+ Ăn sáng Bánh ướt lòng gà là một trong các địa điểm du lịch ở đà lạt 5n4đ mưa sml nhưng ảnh chất phát ngất (Tăng Bạt Hổ) 40k/phần. Trứng non: 50-100k/phần

=> Thiệt hại 60k (bánh ướt+yayout+sữa đn)

+ Checkin Suối Vàng-Suối Bạc: Free

+ Làng Cù Lần: 60k (mua áo mưa hết 10k)

+ Phân viện sinh học Đà Lạt là địa điểm du lịch ở đà lạt 5n4đ mưa sml nhưng ảnh chất phát ngất: 15k

+ Về ăn hủ tiếu gõ+uống trà sữa ở Trần Lê: 30k/người 

+ Chiều ăn Ốc nhồi 33 thiệt hại 80k/người 

+ Ăn tiếp: Hủ tiếu gõ: 20k/người 

+ Đi Up coffe (Triệu Việt Vương): 40k/người 

=> Thiệt hại ngày 2: 315k

các điểm du lịch ở đà lạt 5n4đ mưa sml nhưng ảnh chất phát ngất

- Ngày 3

+ Ăn bánh canh chả cá (Trần Hưng Đạo): 50k/người (35k tô bánh canh+ 15k chả cuốn)

+ Đồi chè Cầu Đất: Free. Uống cà phê 45k

+ Trên đường về có Chùa Linh Phước, Hầm Hỏa Xa là địa điểm đẹp ở đà lạt 5n4đ mưa sml nhưng ảnh chất phát ngất các bạn có thể ghé checkin

+ Black rock Garden mưa nên không mở cửa, còn Gâu Garden với cả Alaska coffe house chẳng thấy con c...hó nào 

+ Ăn Lẩu bò Ba Toa Quán Gỗ: 70k/người 

+ Tối bọn mình ăn buffe Tám ở Bùi Thị Xuân í 98k/người nhé (Hôm đó sinh nhật một anh trong nhóm nên bọn mình ngồi đây tới khuya)

=>Thiệt hại ngày 3:  265k

- Ngày 4

+ Ăn mì gói 3 xúc xích+ sữa đn: 35k/người 

+ Đi bàn xoay kì lạ: Free. Bọn mình ủng hộ chú yayout: 8k. Nhưng mình gửi luôn 25k ạ

+ Đi F cánh đồng hoa: Vé 30k/người 

+ Chùa tàu là một trong các điểm du lịch ở đà lạt 5n4đ mưa sml nhưng ảnh chất phát ngất: Free. Xin xăm (Tùy hỉ). Mình gửi 10k

+ Ăn trưa bún bò huế (Nhà Chung) 35k/người 

+ Nông trại cún- Puppy Farm: Vé 40k/người 

+ Về home thu dọn đồ ra chợ đêm ăn tối và mua quà: Ăn cơm chiên dương châu: 15k + sữa đn:15k+ bánh tráng nướng:20k + dâu lắc:20k => 70k

=> Thiệt hại ngày 4: 245k

TỔNG CỘNG: #1948k các bạn ạ!!! (Gửi xe các kiểu nữa tròn #2000k)

Do mình mua quà về nên tốn thêm vài trăm nếu các bạn không mua chỉ tốn 2000k cho chuyến đi 4n5đ

địa điểm du lịch ở đà lạt 5n4đ mưa sml nhưng ảnh chất phát ngất

Để đến các địa điểm du lịch ở đà lạt đẹp - 5n4đ mưa sml nhưng ảnh chất phát ngất với giá RẺ NHẤT bạn nên đặt phòng khách sạn trước khoảng 3 - 7 ngày bạn nhé.

Tại sao bạn nên đặt phòng tại website Khách Sạn Đà Lạt:

1. Nếu bạn đã book một phòng khách sạn với chúng tôi và sau đó tìm thấy mức giá thấp hơn khi đặt phòng trên một trang web khác (hãy cho chúng tôi thấy rằng bạn có thể đặt cùng một phòng cho cùng số ngày với cùng các điều kiện tại một thời điểm)

2. Chúng tôi sẽ hạ bằng với mức giá hoặc thấp hơn mức giá đó.!

Cre: NT Tú Nguyên & suu tam

Tags: dia diem du lich da lat, cac dia diem du lich o da lat 5n4d mua sml nhung anh chat phat ngat, cac dia diem du lich o da lat dep 5n4d cung nguoi ay chi 4 trieu

Related

choi-gi 215206300699771549

Post a Comment

emo-but-icon

Follow Us

Đặt phòng Ngay

Yêu Thích

Mới Nhất

Bình Luận

item