Các Đia Điểm Du Lịch ở Đà Lạt Đẹp - 5N4Đ CÙNG NGƯỜI ẤY CHỈ 4 TRIỆU

Bạn đã từng đến các đia điểm du lịch ở đà lạt đẹp – 5n4đ cùng người ấy chỉ 4 triệu trong tay chưa, thật khó tin phải không bạn nhưng là có thật, mọi người có thể cộng lại nha
các đia điểm du lịch ở đà lạt đẹp 5n4đ cùng người ấy chỉ 4 triệu
DI CHUYỂN : Bọn mình book vé xe của hãng Phương Trang (tp.hcm – đà lạt): 240k/ 1vé.

XUẤT PHÁT : 7h sáng Bến Xe Miền Tây và ăn sáng ở Trạm dừng MADAGUI (80k 2 phần cơm + phở )

*14h40 đến nơi thả ở bến xe Phương Trang trung chuyển đến Homestay Check In là 3h (đúng 8 tiếng đi xe )

* Tớ chọn THE CIRCLE HOSTEL là một trong các địa điểm du lịch ở đà lạt 5n4đ cùng người ấy chỉ 4 triệu, thật sự quá sáng suốt và tuyêt vời.

địa điểm du lịch đà lạt 5n4đ cùng người ấy chỉ 4 triệu

Phòng đơn dạng ống tròn nhỏ gọn giá 250k 1 đêm . View đồi thông Thung Lũng về Đêm đốt lữa các bạn quay quần rất ấm cúng & thân mật. Rất gần chợ luôn ( xe máy 100k/ngày đổ xăng 50k).
Xem thêm: Các Đia Điểm Du Lịch ở Đà Lạt Đẹp Làm Động Vật Khóc Than Vì Đau Đớn
Đêm thứ 4 tụi mình có 1 bất ngờ ở cuối bài dành cho m.n khá là thú vị về con người ĐL , nhớ xem nhá. Bắt đầu khám phá nào...

Ngày 1: đến địa điểm du lịch đà lạt 5n4đ cùng người ấy chỉ 4 triệu

các địa điểm du lịch đà lạt 5n4đ cùng người ấy chỉ 4 triệu

- 3h nhận phòng nghĩ ngơi đến tối mình đi ăn LẨU GÀ LÁ É TAO NGỘ (3/4), khá là rẻ 200k 2ng ăn nước uống = 250k . Nồi lẩu TO ĐÙNG cực ngon còn thêm 1 tô nước và thịt gà thêm ăn ko hết phải bỏ dư ( do tụi mình ko ăn dc lá É nên chỉ ngồi ngắm đĩa lá É thôi kaka )

Đêm đó mưa 2 tui dầm mưa dạo chợ đêm ' mua Ô(40k) ra chợ ăn vặt KEM BƠ ,BÁNH TRÁNG NƯƠNG , SỮA ĐÂU NÀNH DÂU LẮC ' mưa lạnh vẫn kệ vẫn đến địa điểm đẹp ở đà lạt 5n4đ cùng người ấy chỉ 4 triệu ( = 150K )

Ngày 2:

các địa điểm du lịch ở đà lạt 5n4đ cùng người ấy chỉ 4 triệu

SÁNG : Bánh ƯỚT LÒNG GÀ LONG (202 Phan Đình Phùng ) (60k/ 2ng) Bánh Ướt ở đây nổi tiếng nhất vì chuẩn vị và đầy ắp thịt gà luôn nha

Trưa :

Ăn Bánh Căn NHÀ CHUNG ( Số 1 đường Nhà Chung , P3 ) Nó béo ngậy vị trứng giòn giòn vỏ bánh húp chén nước lèo đầy hành , PHÊ dữ lắm mấy chụy ơiii

Check in chụp ảnh quảng trường Lâm Viên & bờ hồ Xuân Hương là một trong các điểm du lịch ở đà lạt 5n4đ cùng người ấy chỉ 4 triệu. Mình có mang gậy chống chụp vì gió to thổi nên mình bể luôn cái màn hình đt =.= Depmeluondi ! Nên từ đó nhờ ng đi đường chụp hộ mình.

Mần mò tìm Đến Check In " TRIỆU ĐÓA HỒNG " Thưởng thức trà đạo (100k/2ng)

View ở đây như xứ sở thần tiên khu vườn đủ loại hoa lên hình là như công chúa luôn nhé hehe

Thức uống thì ngon lành luôn hen , ăn miếng củ sấy uống tí trà thì còn gì bằng ' ngâm chân nước nóng vs thảo dược thì combo 70k , kế bên còn có quán chuyên về Kem nữa , 2 quán View khác nhau nha

Chiều :

Trường CĐ sư phạm ĐL tạm thời đóng cửa , hụt hẫng dữ lắm luôn nên mình di chuyển GA ĐÀ LẠT gần đấy (20k/2ng)

Mình Camp đợi Hoàng Hôn buông xuống chộp vài tấm lên hình rất chi là lãng mạn ngọt ngào luôn.

Tối :

Mình ăn tối ở Quán Nướng CHU - quán lẩu nướng lâu đời nhất ĐL ( số 3 Phạm Ngũ Lão )

Oder thịt bò nướng đá + lẩu 2ng 55k rau xào + nước = 250k cực rẻ luôn nà, Quán khá nổi tiếng nên rất đông đợi mãi mới có đồ ăn !

Sau đó ra Quảng Trường uog sữa nóng + bánh tráng nướng (50k) đăng kí HÁT HÒ giao lưu với m.n rất là VUI và HP vì dc các b vỗ tay quay clip quá chài hehe ( Được anh chủ loa Free ko lấy tiền luôn nhe ).

Ngày 3️: đến các địa điểm du lịch đà lạt 5n4đ cùng người ấy chỉ 4 triệu

địa điểm đẹp ở đà lạt 5n4đ cùng người ấy chỉ 4 triệu

Sáng + Trưa :

CƠM TẤM MEI - Quán cơm sườn ngon bật nhất ĐL ( Số 5 Hòa Bình )

Cơm sườn miếng to đùng nướng nhứ BBQ ấy (35k/1ng x2 =70k )

Kế tiếp là Chụp ảnh check in là View Tiệm Bánh CỐI XOAY GIÓ và HONGKONG bên hong chợ ĐL ( khá nắng nên tìm cho mình quán cf mát mẻ , tìm được TÚI MƠ TO kaka )

Trưa :

Coffe TÚI MƠ TO (Hẻm 31 Sào Nam, phường 11)

Quán dành cho bạn nào thích sự yên tĩnh ngắm nhìn trên đồi xuống TP nhà kính vui đùa cùng vài chú cún của quán ngoan hiền dễ thương, cho ra những tấm ảnh Vintage xinh xinh tại địa điểm du lịch ở đà lạt 5n4đ cùng người ấy chỉ 4 triệu ( 80k/2 ly cf ngon cực ).

Tối :

Thưởng thức Món Thái KHAP-BUN-KHA (26 Nguyễn Văn Cừ)

View 100% đậm chất Thailand bước vào phục vụ mặc trang phục Thái cúi chào 2 tụi mình "Sawadee khab" rất là thú vị, bạn nghĩ xem ngoài trời lạnh thấu xương ăn 1 nồi lẩu chuẩn gốc Thái nước dùng cay cay ấm bụng hít hà còn gì bằng nè, Giá rẻ đến bất ngờ 160k/2ng ăn căng nóng cả bụng

Hứa với anh chủ kẹo kéo là ra Hát hò típ nên chuyên mục cũ hát hò tận khuya về phòng (50k)!

VÀ ĐÂY , CÂU CHUYÊN MÌNH MUÔN CHIA SẺ CHO CÁC BẠN VỀ LÒNG TỐT CỦA ĐÀ LẠT THÚ VỊ KHIẾN TỤI MÌNH KHÓ QUÊN NHẤT CỦA NGÀY CUỐI CÙNG BẮT ĐẦU TỪ ĐÂY :

Vốn dĩ mình đi 4N3Đ thôi là check out phòng , nhưng tối hôm đấy tụi mình Ghiền Đà Lạt quá nên xin ở 1 đêm nữa nhưng phía homestay báo có ng đặt full phòng nên tụi mình ko dc ở lại nên rất nuối tiếc.

Và vô tình ngồi đốt lửa sửởi ấm thì trò chuyện với 3 anh chị kia rât vui thì mới biết anh đấy là chủ của HOMESTAY 17 và a ấy hứa hôm sau đưa chúng tớ đi chơi ngày cuối bằng xe riêng và xem nhau như ae trong nhà , quả thật mình rất may mắn và hp khi gặp được ng tốt & hòa đồng như thế.

Ngày 4: mini tour xuyên suốt

các điểm du lịch ở đà lạt 5n4đ cùng người ấy chỉ 4 triệu

Sáng :

Như lời anh chủ đã hứa đúng 7h qua đợi tụi mình , Check Out trả phòng lên xe xịn xò đi chơi

Ăn Sáng ở Bánh Canh CHẢ CÁ đặc sản PHAN RANG ( 15 Trần Hưng Đạo ) view đồi thông, tô vừa phải đủ loại ăn ngon lắm luôn nha m.n ( 25k/ tô lớn = 50k)

Di chuyển lên ĐỒI CHÈ CẦU ĐẤT FARM : mình được đến tham quan xưởng làm chè chế biến cũ Since 1927 xem cách pha chế cf chồn ăn socola 4 vị , Check in chụp ảnh đồi chè xanh mát trong lành.

Lên xe Check In VƯỜN HOA CẨM TÚ CẦU : Cẩm tú cầu nhiều lắm và vô vàn loài hoa khác nhau

Sống ảo cùng cầu tình yêu & NẤC THANG LÊN THIÊN ĐƯỜNG max ảo luôn ( 40k/2 vé , kem = 60k)

Về cùng đường đến và tham quan :

CHÙA LINH PHƯỚC ( CHÙA VE CHAI ) khám phá nét độc lạ của ngôi chùa nổi tiếng ĐL , hầu hết kiến trúc được làm từ mảnh sành sứ ghép lại và các tượng Phật khổng lồ khác nhau nhưng nổi bật nhất vẫn là tượng PHẬT QUAN ÂM - HOA BẤT TỬ ra đời vào dịp Festival Hoa năm 2010 .

Kết cấu từ 650.000 bông hoa bất tử (tương đương 1.630 kg hoa), thực hiện trong thời gian 36 ngày và còn có 12 tầng địa ngục mini và hàng trăm tác phẩm điêu khắc gỗ quý đá quý có giá hàng trăm triệu , lên ảnh như miền cực lạc.

TRƯA :

Được a chủ đưa đi ăn món nướng : BÒ TƠ DÃ CHIẾN (Đường Hùng Vương) ko nổi tiếng trên các trang mạng Review vì là đồ ngon nên dc a chủ giấu vì sợ khách DL đổ bộ đến kaka

Slogan của quán :

" Chúng tôi chế biến thức ăn cho Quý khách , Cũng như của BỐ MẸ mình !!! " Quán Bò Tơ mệnh danh ngon nứt tiếng trên quả đồi thông Hùng Vương gon nhờ DANH TIẾNG chả cần PR nên các b tìm trên web ko ra đâu hehe

...ta nói nó NGON tẹt dời tẹt ga mà chỉ có ( 350k cái lẩu bò lớn bonus trứng gà che + đĩa bò cục nướng 300 , bia bọt = 800k cho 5ng , 300k/2ng )

Ăn xong đi đâu ? Coffe Chồn MÊ LINH (tổ 20, Thôn 4, thuộc xã Tà Nung giá 50K/1Ly x2 100k )

View gió lồng lộn uống cf cacao ăn cơm lam thịt nuong tại đấy thưởng thức khí trời gió thoáng mát và trang trại hoa đủ loại có vài chú cún cute ngoan hiền.

CHIỀU CÒN ĐI NỮA NHA mặc kệ thời tiết chuyển mưa khá xấu và 2 tui KHÁ ĐỪ RỒI hic , vì ngày cuối nên CHECK TỪ A-Z luôn kaka

ĐƯỜNG HẦM ĐẤT SÉT - LÀNG ĐIÊU KHẮC :

Nổi tiếng gần đây nhờ công trình HỒ VÔ CỰC , nhưng thật nó khá thú vị với tất cả công trình điêu khắc từ đất sét thu nhỏ của các địa danh ĐL thật sự khâm phục luôn hãy đến và cảm nhận ( 60k/ve ng lớn ).

TỐI :

ĐÊM CUỐI NHIỀU CẢM XÚC VÀ XÚC ĐỘNG:

Nhóm lửa nướng BBQ THỊT NHÍM THỊT NAI THỊT BÒ ướp mắc khén hạt dỗi + thêm Cây Rosemary hay còn được gọi là cây Hương Thảo thơm cực kì do chính tay a chủ nướng chuyên nghiệp , nâng bia cùng mồi ngon bên bếp lửa ấm áp , kết thúc đêm cuối say giấc sau 1 ngày tuyệt vời cùng các ông anh 17 Độ.

" LAST DAY " Bye ĐÀ LẠT về lại SG nóng nực náo nhiệt !!!

Sáng dậy sớm anh chủ đèo về lại SG luôn nha , còn gì bằng đỡ đi xe phương trang tốn tgian lâu lắc kaka

- Mua sắm Đặc sản ĐL và quà : Dâu tây , mức , trái cây sấy , bơ ,sen đá (tổng 600k)

- 8h về đến SG 3h tạm biệt anh chủ và người yêu !!!

- END TRIP -

* Một tý tâm sự mỏng :

Thế là kết thúc kì nghĩ HappyAnni 5N4Đ đầy những hình ảnh đẹp & lưu lại kỉ niệm thắng cảnh món ăn, Cám ơn Đà Lạt mảnh đất tình yêu đã cho 2 chúng tôi trải lòng có được nhiều cảm xúc hơn nữa ở mức tình yêu 2 đứa là quen biết được nhiều bạn bè những ng tốt tạo nên 1 câu chuyện khó quên còn tuổi thanh xuân này !

Và câu nói khắc cốt ghi tâm :

" Đừng đổ thừa Đà Lạt khiến chia tay

Lòng người cạn, ở đất nào cũng cạn "

HẸN ĐÀ LẠT VÀO 1 NGÀY ĐẸP TRỜI , CÒN NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THƠ MỘNG NHỮNG MÓN ĂN NGON ĐANG ĐỢI TÔI !!!

địa điểm du lịch ở đà lạt 5n4đ cùng người ấy chỉ 4 triệu

Để đến các đia điểm du lịch ở đà lạt đẹp – 5n4đ cùng người ấy chỉ 4 triệu bạn nên đặt phòng khách sạn trước khoảng 3 - 7 ngày bạn nhé.

Tại sao bạn nên đặt phòng tại website Khách Sạn Đà Lạt:

1. Nếu bạn đã book một phòng khách sạn với chúng tôi và sau đó tìm thấy mức giá thấp hơn khi đặt phòng trên một trang web khác (hãy cho chúng tôi thấy rằng bạn có thể đặt cùng một phòng cho cùng số ngày với cùng các điều kiện tại một thời điểm)

2. Chúng tôi sẽ hạ bằng với mức giá hoặc thấp hơn mức giá đó.!

Tags: dia diem du lich da lat, cac dia diem du lich o da lat dep 5n4d cung nguoi ay chi 4 trieu, cac dia diem du lich o da lat dep dong vat khoc than vi dau don