Các Đia Điểm Du Lịch ở Đà Lạt Đẹp Làm Động Vật Khóc Than Vì Đau Đớn


Bạn là tín đồ yêu của các địa điểm du lịch ở đà lạt đẹp, từng chứng kiến cảnh động vật khóc than vì đau đớn bởi đòn roi của người quản thúc. Mình cũng từng bất lực trong việc kêu cứu cho chúng, thiết nghĩ chúng ta nên Kêu Gọi Bạn Bè "hãy nói không với bạo hành động vật, xiếc thú và cưỡi voi"
các địa điểm du lịch ở đà lạt đẹp động vật khóc than vì đau đớn


Họ Hành Hạ Chúng Như Thế Nào:

các điểm du lịch ở đà lạt động vật khóc than vì đau đớn

Những con nhím “tỏ ra rất đói, liên tục xin ăn từ khách”, “một con nhím trốn thoát khỏi chuồng đã bị người chăm sóc đánh đập”. Hậu quả là “trên sàn còn có dấu vết của những chiếc gai nhím bị rụng và con vật bị trụi gai đuôi”.

Mấy con voi này là voi ở khu du lịch Prenn là một trong các địa điểm du lịch đà lạt làm động vật khóc than vì đau đớn. Rất đói, đến nỗi phải lấy vòi gắp bã, lá mía lên nhai lại rồi sau đó nhã ra vì đơn giản là không nuốt nổi.
Xem thêm: Các Đia Điểm Du Lịch ở Đà Lạt Đẹp – 4N3Đ Cùng Em Gái Mưa
Voi con ở đây còn bị thương nữa , cả voi lớn và bé đều có ít nhiều vài vết thương, mủ và máu vẫn đang chảy ra nhìn rất tội . 

địa điểm du lịch đà lạt động vật khóc than vì đau đớn

Chúng nó không được chăm sóc đầy đủ và nhiều khi phải lấy vòi nâng mấy người cực nặng cân . Ở đây không chỉ voi mà đà điểu , ngựa , khỉ cũng chung số phận .

Con ngựa bị cột bỏ ngoài trời mưa to , gió thổi như muốn cuốn bay nó đi vậy.

Chúng nó đau lắm mà không nói được .

các địa điểm du lịch đà lạt động vật khóc than vì đau đớn

Thấy người ta là auto tạo kiểu chụp hình vì bị ép làm vậy, mấy cái đó đã ăn sâu vào não nó, mình đứng nhìn nó từ rất xa , nó thấy mình thì chỉ biết giơ 1 chân lên trong bất lực .

Mình cũng bất lực, chỉ có thể đứng nhìn thôi.  Xin hãy nói không với bạo hành động vật, xiếc thú và cưỡi voi!

Ý Kiến Bạn Đọc Về Địa Điểm Du Lịch Đà Lạt Làm Động Vật Khóc Than Vì Đau Đớn:

các địa điểm du lịch ở đà lạt động vật khóc than vì đau đớn

Phạm Thái Phương Tuyền: Có cách nào cứu tụi nhỏ k mọi người ơi. Có Anh Chị nào biết tổ chức xh nào có thể lên tiếng bảo vện động vật xin tư vấn giúp để địa điểm đẹp ở đà lạt không làm động vật khóc than vì đau đớn nữa.

SD Calvin: K bao giờ lên đó chụp hình kiểu này. K nói là tẩy chay nhưng k chụp thì chúng sẽ đỡ mệt đi 1 người vì chỉ muốn có 1 tấm hình đẹp mà chúng phải mệt mỏi, đau đớn vậy

Phạm Tiểu Loan: Chỉ còn biết cách là vận động gia đình hông tham gia các hoạt động liên quan đến các bé động vật, chỉ mong giảm tải được cho các bé.

Phương Nam Nguyễn: Đọc mà xót xa. Hành hạ voi chứ cưỡi voi nỗi gì. Hy vọng mn cùng chung tay, kêu gọi tẩy chay xiếc thú, cưỡi voi. Tội nghiệp mấy em quá.

Kinh Luân Bùi: Chưa bao giờ thích sự tiêu khiển bằng cách leo lên lưng của những con vật tội nghiệp này!

Nguyễn Thành Luân: Có thể bạn chưa biết hoặc biết rồi, cấu tạo xương sống lưng của voi không phải để chờ bất cứ thứ gì bên trên nên có rất nhiều trường hợp bị gãy xương sống trên toàn TG.

Huỳnh Mỹ Linh: Hôm mình đi Lang Biang là một trong các địa điểm du lịch ở đà lạt làm động vật khóc than vì đau đớn, cũng thấy cảnh thanh niên đấm vào mặt ngựa nữa, trông thương lắm ma bất lực quá : (mình có hỏi và lại vuốt ve mấy bé ngựa chứ k leo nhé )

địa điểm đẹp ở đà lạt động vật khóc than vì đau đớn

P/S: chúng ta hãy Kêu Gọi Bạn Bè khi đến các địa điểm du lịch ở đà lạt đẹp đừng để động vật khóc than vì đau đớn nữa Men nhé

Tags: dia diem du lich da lat, cac dia diem du lich o da lat dep dong vat khoc than vi dau don, cac dia diem du lich o da lat dep 4n3d cung em gai mua

Related

choi-gi 2558003300024392468

Post a Comment

emo-but-icon

Follow Us

Đặt phòng Ngay

Yêu Thích

Mới Nhất

Bình Luận

item