Các Đia Điểm Du Lịch ở Đà Lạt Đẹp – 4N3Đ Cùng Em Gái Mưa

Tháng 7 trải nghiệm các địa điểm du lịch ở đà lạt đẹp – 4n3đ cùng em gái mưa, cùng trải nghiệm lịch trình chi tiết này Bạn nhé:
các địa điểm du lịch ở đà lạt đẹp 4n3đ cùng em gái mưa

Di chuyển : tụi mình 2 người đi xe máy từ SG - Đà Lạt. Do đi học nên học xong 9h chạy lên ĐL tới 5h chiều vừa đi vừa nghỉ

Xăng : vừa đi vừa về hết 250k

Mình chọn homestay với 250k/1 đêm. Anh chị chủ nhà thân thiệt lắm nè, phòng với tone hồng xám rất dễ thương luôn á.

Ngày đầu tiên đến địa điểm du lịch đà lạt 4n3đ cùng em gái mưa:

địa điểm du lịch đà lạt 4n3đ cùng em gái mưa

Vừa đến ĐL mệt quá nằm ngủ luôn đến 8 giờ tối, xong bắt đầu dậy đi ăn, tụi mình ăn xiên que nướng, mình ăn ở đây 3 năm rồi, lần nào lên ĐL cũng phải ghé các địa điểm du lịch đà lạt 4n3đ cùng em gái mưa, trời lạnh mà ngồi vừa nướng vừa sưởi ấm thì còn gì bằng.
Xem thêm: Các Đia Điểm Du Lịch Ở Đà Lạt Đẹp – Cổng Trời Bali Phiên Bản Đà Lạt
Xiên que đường Phù Đổng Thiên Vương nhé. Ăn xong thì trễ với lạnh quá nên về phòng đắp chăn hồng êm ái luôn.

Ngày thứ 2 :

các địa điểm du lịch đà lạt 4n3đ cùng em gái mưa

Bọn mình đi Hoa Sơn Điền Trang, giá vé chỉ 30k cho 1 người mà sống ảo được cả nghìn tấm, quá rẻ.

Sống ảo tại địa điểm du lịch ở đà lạt 4n3đ cùng em gái mưa đến trưa bọn mình quyết định ăn trưa tại quán Hồi Xưa với combo cơm trưa 55k/1 người, mình gọi thêm món 50k, cơm thêm + trà đá , tổng bill 2 người 155k. Đặc biệt quán có bé Mèo rất là cưng luôn ý.

Ăn uống no nê thì về nằm ngủ nghỉ ngơi, đến tối dậy bọn mình đi ăn đặc sản Đà Lạt, đó là LẨU GÀ LÁ É, định là ăn quán Tao Ngộ nhưng sợ đông

.....nên mình chọn quán 668 ( sáu sáu tám ) , quán cũng đông, nhưng được cái bà chủ dễ thương, chờ 1 chút rồi cũng được ngồi, 5 phút sau có ngay nồi lẩu nóng hổi cho ngày mưa. Tổng thiệt hại chỉ 200k. Trời ơi rẻ lắm luôn ý

Ăn xong tụi mình xuống chợ chơi, dạo quanh chợ, ăn kẹo chỉ tơ hồng cho tình thêm nồng có giá 10k 1 miếng, ăn bánh tráng nướng cho mồm thêm sướng 20k 1 miếng, mình thích uống trà sữa trân châu là trong các điểm du lịch ở đà lạt 4n3đ cùng em gái mưa với chiếc xe xinh xinh trên chợ có giá 20k 1 ly, ăn thêm dâu chấm muối ớt 20k 1 ly ( thật ra nó là dâu lắc, nhưng mình không thích lắc nên ăn chấm muối ngon hơn ).

Ngày thứ 3 đến địa điểm đẹp ở đà lạt 4n3đ cùng em gái mưa:

các địa điểm du lịch ở đà lạt 4n3đ cùng em gái mưa

Thức dậy sớm, lần này ăn sáng tạị Bánh Canh Cá Lóc AN. 35k 1 tô bánh canh thêm giá trụng rất là ngon luôn đó nha

Bọn mình ra ga đà lạt với giá vé 5k/1 người. Mua vé ra Trại Mát - chùa Ve Chai với giá 135k /1 người. Ngồi toa Vip2.

Đến chiều bọn mình ra Quảng Trường check in. Xong thì ghé các địa điểm du lịch ở đà lạt 4n3đ cùng em gái mưa là Happy Hill với giá vé 50k/1 người bao gồm cả nước. Với vô ngàn chỗ xinh xinh để checkin, thơ mộng ghê luôn ý .

địa điểm đẹp ở đà lạt 4n3đ cùng em gái mưa

Tối về mình ghé quán Bia lạnh BI TỒ , ở đây có món cơm cháy kho quẹt phải nói là tuyệt zời, kho quẹt ở đây ngon lắm luôn, lần nào lên cũng ghé ăn hết, hồi đó thì quán ở Hai Bà Trưng, nay cô chú chuyển lên 280/17 Khu huy hoạch Phan Đình Phùng - Nguyễn Công Trứ.

Cơm cháy có giá 50k ăn là đáng tiền lắm luôn . Đọt su và cơm chiên ở đây cũng ngon lắm. Tổng cộng bọn mình ăn và gồm nước luôn khoảng 250k. Nhưng vì mẹ mình quen cô chú chủ quán nên cô chú tặng mình bữa ăn đó luôn.

Ăn xong ghé chợ mua thêm trà sữa và dâu về chấm muối ăn.

Sáng ngày 4 :

các điểm du lịch ở đà lạt 4n3đ cùng em gái mưa

Bọn mình dậy đi chợ check in Góc phố HongKong và tiệm bánh Cối Xay Gió nổi tiếng Đà Lạt rồi lên đương về lại SG

Cũng hơi tiếc gì nhà có chuyện gấp nên phải về sớm, làm bỏ lỡ bao nhiêu dự định, Thật sự Ghiền Đà Lạt Lắm, 1 năm phải đi mấy lần mới dừa lòng được, năm nay chỉ đi mới được 2 lần thôi. Sẽ sẽ quay lại ĐL nhiều nữa

địa điểm du lịch ở đà lạt 4n3đ cùng em gái mưa

Để đến các địa điểm du lịch ở đà lạt đẹp – 4n3đ cùng em gái mưa với giá RẺ NHẤT bạn nên đặt phòng khách sạn trước khoảng 3 - 7 ngày bạn nhé.

Tại sao bạn nên đặt phòng tại website Khách Sạn Đà Lạt:

1. Nếu bạn đã book một phòng khách sạn với chúng tôi và sau đó tìm thấy mức giá thấp hơn khi đặt phòng trên một trang web khác (hãy cho chúng tôi thấy rằng bạn có thể đặt cùng một phòng cho cùng số ngày với cùng các điều kiện tại một thời điểm)

2. Chúng tôi sẽ hạ bằng với mức giá hoặc thấp hơn mức giá đó.!

Tags: dia diem du lich da lat, cac dia diem du lich o da lat dep 4n3d cung em gai mua, cac dia diem du lich o da lat dep cong troi bali